เบรกเกอร์ เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่ Breaker Hornbill


         “เบรกเกอร์” เอาใจคนรุ่นใหม่เปิดตัวรองเท้าคอลเล็กชั่น Breaker Hornbill (เบรกเกอร์ ฮอร์นบิล) ต่อยอดภาพลักษณ์ใหม่ของเบรกเกอร์สู่การเป็นแบรนด์รองเท้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ เน้นคุณภาพและดีไซน์ ซึ่งรองเท้าเบรกเกอร์ ฮอร์นบิล จัดจำหน่ายผ่านทาง Breakerclub FB Fanpage เท่านั้น


เบรกเกอร์ ฮอร์นบิล คอลเล็กชั่นใหม่ จะมีให้เลือกด้วยกันถึง 2 สี สีขาวและสีเทา จำหน่ายในราคาคู่ละ 495 บาท
สำหรับชื่อคอลเล็กชั่น Hornbill ที่แปลว่า นกเงือก ถูกนำมาเป็นลายปักด้านข้างรองเท้า ในส่วนของ Upper หรือวัสดุหน้าผ้าผลิตจาก ผ้าแคนวาส ลายสอง ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีความละเอียด ดูทันสมัย สามารถเข้าได้ง่ายกับทุกสไตล์ และด้วยผิวสัมผัสและรูปทรงรองเท้าที่กระชับได้รูปกับขนาดเท้า ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้สะดวก

ส่วนรุ่นนี้มีความนุ่มสบายเท้ามากขึ้น เพราะถูกออกแบบให้สามารถรับน้ำหนักตัวได้มากขึ้น ซึ่งเกิดจากการดีไซน์ Sock Liner หรือแผ่นรองพื้นรองเท้าด้านใน ได้มีการเพิ่มวัสดุที่เรียกว่า Sponge เข้าไปถึง 80% ส่วน Outsole หรือพื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยางธรรมชาติ 100% มีส่วนช่วยในการยึดเกาะพื้น ลดอัตราการบาดเจ็บได้ ทนทานต่อการใช้งานระยะยาว และพิเศษกับการตกแต่งสีสันที่พื้นด้วยยางธรรมชาติเช่นเดียวกัน ซึ่งคุณภาพเหล่านี้ยังคงเป็นจุดแข็งของรองเท้าเบรกเกอร์เหมือนเช่นเดิม

"บริษัทได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ในชื่อคอลเลคชั่น “เบรกเกอร์ ฮอร์นบิล” ภายใต้แนวคิดที่ต้องการผูกโยงสินค้ากับพันธกิจอีกด้านของแบรนด์ในเรื่องของกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมีแนวคิดปลูกฝังให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เป็นที่มาของชื่อรุ่น "เบรกเกอร์ ฮอร์นบิล" ที่แปลว่า "นกเงือก" เพราะ นกเงือกถือเป็นดัชนีชี้วัดความอุดมสมบูรณ์ของป่า ในการหากินต้องอาศัยพื้นที่ป่าที่กว้าง และนกเงือกเองเป็นตัวแพร่กระจายพันธุ์พืชต่างๆ ถึง 300 ชนิด เนื่องจากพฤติกรรมการเลือกกินผลไม้ที่สุกและนำพาเมล็ดไปทิ้งในพื้นที่ต่างๆ จึงเป็นตัวช่วยปลูกป่าและปลูกแหล่งอาหาร ทั้งของนกเงือกเองและสัตว์ป่าอื่นๆ เรียกว่านกเงือกกับป่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน หากไม่มีป่าก็ไม่มีนกเงือก ฉะนั้นถึงเวลาแล้วที่จะต้องร่วมกันพิทักษ์ปกป้องไม่ให้ผืนป่าถูกทำลาย เพื่อต่อลมหายใจในการอนุรักษ์นกเงือกในประเทศไทยให้ดำรงอยู่ต่อไป
“อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าการผลิตรองเท้านักเรียนและรองเท้าแฟชั่นมีข้อแตกต่างกันพอสมควร เพราะรองเท้าแฟชั่นจะไม่ใช่การผลิตแบบซ้ำๆ เดิมๆ ต้องดีไซน์ใหม่เข้ามาตลอดเวลา มีการเปลี่ยนแปลงตามกระแสนิยมอย่างรวดเร็ว ต้องนำเรื่องการออกแบบมาผสมกับฟังก์ชั่นการใช้งานควบคู่กับความสวยงาม และยังคงคุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของเบรกเกอร์มาอย่างยาวนาน”

ทั้งนี้รองเท้า Breaker Hornbill ได้เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ผ่านทาง Breakerclub FB Fanpage เท่านั้น

ความคิดเห็น