6 สี กางเกงชิโน่ที่ผู้ชายทุกคนต้องมีติดตู้ไว้


         ปกติจะเห็นผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชอบใส่กางเกงยีนส์ แต่กางเกงชิโน่ ก็ได้รับความนิยมและมาแรงไม่แพ้กัน แถมเนื้อผ้าดูสวมสบายอีกด้วย แล้ววันนี้ทาง แต่งตัวเป็น จะมาแนะนำสีของกางเกงชิโน่ที่คุณผู้ชายควรมีติดตู้ไว้นะครับ

1. Beige

         ชิโน่สีเบจ ดูเรียบ สามารถใส่ได้ทุกงาน ไม่ว่าจะปาร์ตี้ หรือ ไปทำงาน จับคู่กับช่วงบน ใส่เป็นเสื้อสีเข้ม เช่น น้ำเงินเข้ม ม่วงเข้ม จะทำให้ภาพลักษณ์ดูกลมกลีนขึ้น

2. Navy

         ชิโน่สีน้ำเงินเข้ม เป็นสีที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบกันอยู่แล้ว หรืออาจคงมีไว้อยู่แล้ว เพราะเป็นสีที่สามารถแต่งกับเสื้อสีอะไรก็ง่าย เช่น ใช้สีตรงข้าม สีขาวหรือสีฟ้าอ่อนๆ

3. Olive Green

         olive green หรือ สีเขียวมะกอก ซึ่งเป็นสีของแรงบันดาลใจมาจากกองทัพเหล่าทหารนั่นเอง ซึ่งชิโน่สีนี้จะเข้ากันได้ดีกับเสื้อสีขาว หรือ สีเทาอ่อนๆ และรองเท้าผ้าใบสีกลางๆ จะเป็นสีขาว สีเทา ไม่ว่ากัน

4. Grey

         ถ้าชิโน่สีเขียวเป็นปัญหากับการแต่งตัวถ้าเราต้องเข้าประชุมแล้วล่ะก็ ชิโน่สีเทาก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับงานนี้ เพราะดูเรียบ ขรึม และใช้ได้เหมาะกับทุกโอกาส เนื่องจากสีเทาเป็นสีกลางๆ จึงเหมาะกับจะใส่คู่กับเสื้อสีอะไรก็ได้ค่อนข้างจับคู่ง่าย

5. Black

         สีดำนี้ก็คงไม่ต่างไปจากสีเทา ซึ่งสามารถจับคู่กับเสื้อสีอะไรก็ได้ และที่สำคัญยังดูไม่เปื้อนอีกด้วย

6. Pastel

         สีพาสเทลมันอาจจะดูหวานแหวนสำหรับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายเสมอไป สีพาสเทลมักจะใช้ไปงานแต่งงาน หรือ ดินเนอร์มื้อค่ำใต้แสงเทียน อะไรประมาณนี้


ที่มา : fashionbeans.com

ความคิดเห็น