10 แบรนด์เสื้อฮาวายใส่แล้ว เท่ มีสไตล์


         น้อยคนนักที่จะพูดถึงเสื้อฮาวายแล้วไม่รู้จัก เพราะไปไหนมาไหนเราก็เห็นใส่ เห็นขายกันแทบทุกที่รวมถึงที่เมืองไทยด้วย พอนึกถึงเสื้อฮาวายแล้วก็จะคิดภาพว่าต้องใส่ไปทะเล แต่ก็จะไม่ทีเดียวเสมอไป ปัจจุบันก็ได้มีการเริ่มฮิตมาแต่งเป็นแฟชั่น ใส่ไปไหนมาไหนก็เท่ได้ตลอด วันนี้เรามาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง

1. Ralph Lauren Hawaiian Camp Shirt 

         เสื้อฮาวายลายอะโลฮ่าจาก Ralph Lauren ตัวนี้ โดดเด่นด้วยลวดลายอันสวยงาม บ่งบอกถึงความเป็นซัมเมอร์ได้ดีทีเดียว ดูลงตัวกับพื้นสีเหลือง จับคู่ใส่กับกางเกงขายาวหรือขาสั้นก็ดูดีทั้งนั้น วางขายแล้วในราคาประมาณ 4,245 บาท

2. Dickies Moss Beach Shirt

         แบรนด์ขวัญใจเด็กบอร์ด Dickies มีเสื้อฮาวายแนว ๆ ให้ใส่เล่นสเกตเท่ ๆ ด้วย อย่างเช่นเชิ้ตตัวนี้ ที่ถึงแม้จะใช้สีน้ำตาลที่ดูเรียบ ๆ ทว่าลายดอกไม้บนเสื้อก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นได้เช่นกัน โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ตัวละประมาณ 2,055 บาท

3. Huf Tropic S/S Woven Shirt

         แบรนด์ขวัญใจวัยโจ๋อย่าง Huff มีเสื้อลายใบไม้สีเขียวอ่อน สวมใส่สบายให้สายชิลได้เลือกใส่เช่นกัน เน้นความเรียบง่าย ไม่หวือหวามากนัก จับคู่ใส่กับกางเกงผ้าขายาวก็ได้ หรือจะใส่กับขาสั้นก็ดูดี โดยราคาจำหน่ายนั้นอยู่ที่ประมาณตัวละ 2,050 บาท

4. Ted Baker Subzero Floral Linen Shirt

         แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังจากประเทศอังกฤษ Ted Baker มาพร้อมกับเสื้อลายดอกสีกรมท่า ตัวสีเสื้อช่วยดรอปความโดดเด้งของลายเสื้อลงมาได้นิดนึง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้ลุคสะดุดตา แต่ไม่เรียบซะจนคนมองผ่าน วางขายแล้วอยู่ที่ตัวละราว ๆ 2,010 บาท

5. Topman Hawaiian Print Short Sleeve Shirt

         Topman มีเสื้อฮาวายให้คุณผู้ชายสายชิลที่ชอบเสื้อสวมใส่สบายได้ซื้อหามาใส่เช่นกัน โดยเสื้อรุ่นนี้ใช้พื้นสีดำ ตกแต่งด้วยลายบ้านชาวเกาะที่ดูตัดกับพื้นสีดำเป็นอย่างดี จะใส่ไปไหนก็ดูเท่ โดยวางจำหน่ายแล้วในราคา 1,950 บาท

6. Billabong Poolslider Short Sleeve Woven

         ใครที่กำลังมองหาเสื้อฮาวายใส่ไปเดินชิลที่ทะเลอยู่ละก็ แนะนำเสื้อจาก Billabong ตัวนี้เลย สวยตั้งแต่ปกยันปลายเสื้อเลยทีเดียว อีกทั้งยังปรับลุคให้ดูสดใสด้วยโทนเสื้อสีฟ้า พิมพ์ลายต้นมะพร้าวสีฟ้าอมเขียว เรียกว่างานดีมาก ๆ โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ตัวละประมาณ 1,870 บาท

7. Quiksilver Everyday After Dark Shirt

         แบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจวัยมันอย่าง Quiksilver มีเสื้อฮาวายลายงาม ๆ ให้เลือกใส่เยอะแยะเต็มไปหมด แต่ที่แนะนำรุ่นนี้ เพราะว่าลวดลายนั้นมีการผสมผสานระหว่างความอ่อนช้อยของใบไม้ บวกกับความดุดันของแมงป่องสีแดง ถือว่าทำออกมาได้สวยงามมาก ๆ โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ราว ๆ ตัวละ 1,635 บาท

8. CC-OO Oxford Summer Shirt

         ทางด้าน CC-OO เองก็มีเสื้อฮาวายเหมือนกัน ถึงแบบจะมีให้เลือกไม่เยอะ แต่ทำออกมาดูสวยอย่างมีสไตล์มากเลยทีเดียว คือลวดลายแบบฮาวายจ๋ามาเชียวล่ะ ใครถูกใจละก็รีบไปสอยมาใส่ซะนะ วางขายแล้วในราคา 1,590 บาท

9. Zara Printed Shirt

         มาต่อกันที่แบรนด์ Zara กันบ้าง โดยเสื้อฮาวายรุ่นนี้ มีลวดลายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลายดอกไม้สีแดงและเหลือง ตัดกับใบไม้เขียว ส่วนพื้นหลังเป็นสีดำ ซึ่งช่วยขับความเด่นของลายดอกไม้ได้ดีมาก ๆ วางขายแล้วในราคา 1,290 บาท

10. H&M Short-Sleeved Cotton Shirt

         หนุ่ม ๆ ที่อยากประหยัดงบ แต่ก็อยากมีเสื้อเชิ้ตฮาวายเท่ ๆ ไว้ใส่สักตัว แบรนด์ H&M เองยังมีเสื้อฮาวายให้ได้ซื้อหามาใส่เช่นกัน แถมลายสวยไม่เบาซะด้วย เนื้อผ้าบาง สวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก ๆ โดยสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ตัวละ 599 บาท

ที่มา : kapook.com

ความคิดเห็น