12 แบบแฟชั่นหน้าร้อน ที่เหมาะกับอากาศร้อนในประเทศไทย (ตอนที่ 1)


         ในช่วงฤดูร้อนบวกกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวในประเทศไทย เราก็ต้องหาชุดที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา เสื้อผ้าที่เราใส่ก็ต้องสวมใส่สบาย ระบายความร้อน และที่สำคัญก็ต้องมีความทันสมัยรวมอยู่ด้วย ซึ่งมันอาจจะยุ่งยากสำหรับหลายๆคน เพราะไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงให้ดูดีมีสไตล์และต้องสวมใส่สบาย ไม่ร้อน
         อย่ากังวลไปเลยนะครับ เดี๋ยววันนี้ทางทีมงาน แต่งตัวเป็น ได้คัดสรรเสื้อผ้าทั้ง 12 แบบ ที่เหมาะกับตัวคุณแบบดูดีมีสไตล์และเย็นสบายไปจนถึงปลายฤดูฝนกันเลยทีเดียว เรามาดูกันเลยนะครับ

1. Lightweight Trousers + Polo Shirt + Loafers

         เครื่องแต่งกาย 3 ชิ้น นี้ แต่งยังไงก็ดูลงตัว ซึ่งการเลือกวัสดุทั้งกางเกงและเสื้อโปโลควรทำมาจากผ้าฝ้ายหรือผ้าลินิน เพราะจะทำให้ระบายอากาศได้ดี สีที่ใช้อาจจะเป็นเสื้อสีเข้มกับกางเกงสีอ่อนที่เป็นสีตรงข้างกัน ในทำนองเดียวกันรองเท้าผ้าใบที่ทำจากหนังนิ่ม น้ำหนักเบา ที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ อย่าง Loafers สีน้ำตาล หรือ สีเบจ ยิ่งดูเข้ากั๊นเข้ากัน

SUITSUPPLY


2. Breton Top + White Trousers

         การจับคู่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก การเดินเล่นริมชายหาด เสื้อยืดลายขวางจะเป็นแขนสั้นหรือแขนยาวก็ได้ กับกางเกงผ้าสีขาวเต๋อขึ้นมานิดหน่อยหรือพับขา ใส่กับรองเท้า Derby สีเข้ม ซึ่งบงบอกถึงความเท่ สมาร์ท

ZARA

3.Floral Shirt + Neutral Shorts

         เสื้อลายดอกกับกางเกงขาสั้น ผู้ชายหลายคนยังคงกลัวที่จะใส่เสื้อลายดอกเพราะอาจคิดว่ามันดูหวานไปสำหรับเรา แต่ถ้าเราเลีอกสีให้เข้มหน่อย จับคู่กับกางเกงขาสั้น หรือ เป็นชิโน่ขาสั้นก็ได้ บวกกับรองเท้าแตะ จะเป็นหนังก็ดี มันก็จะทำให้เราดูเท่ขึ้นมาทันที 


MANGO MAN

4.Tailored Shorts + Short-Sleeved Shirt

         กางเกงขาสั้นพอมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น มันก็เป็นอะไรที่ลงตัว เพราะดูแล้วดูไม่อึดอัด แถมดูดี และดูสบายอีกด้วย ซึ่งส่วนบนเราอาจจะเป็นเชิ้ตพิมพ์ลายจับคู่กับกางเกงสีเรียบธรรมดา ส่วนล่างก็บนรองเท้าแบบ Loafers หรือ Boat Shoes หรือ Derby ก็ไม่มีเอ๊าท์อย่างแน่นอน
NEXT


แล้วติดตามต่อที่ภาคสองนะครับ

ติดตามภาคสอง ---> https://thanktuapen.blogspot.com/2017/06/12-2.html


ความคิดเห็น